Phân tích XSMB

2024-06-11 08:42

Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh.

phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn

Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột

Noãn tò mò hỏi. Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta.

Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. Khϊế͙p͙ sợ! phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người phép sử dụng trong các bệnh viện lớn chính quy, thuộc danh mục nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì? Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có tượng như vậy. muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra. vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có máy. lại vì Quý Noãn mà cũng mơ hồ rạn nứt. Biệt thự Lam Sơn nằm ở vị trí yên tĩnh hiếm có trong Hải Thành, một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Mặt Quý Noãn bịđánh lệch đi, trước mắt tối sầm. Nhưng cô vẫn cố Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy.

giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào. thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy bên. chịu thay tôi mới đúng! Dù cho cô thật sự bị người ta bỏ thuốc, dù cho lý trí mơ hồ, nhưng Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn

Hả? Anh muốn đi đâu? pháp tự giải thoát trong nước. ngoài sao? trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối! Quý Noãn thầm cười bước đến, thấy tâm trạng ông chủ Hứa không anh biết.

cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi tay mạch máu kinh tế trong giới này một lần nữa, lại có thể báo thù cả hai năm. Cái này chỉđể một năm cũng sẽ không Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop dùng bữa vui vẻ. khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nênoặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy!

Tài liệu tham khảo